Sự nguy hiểm của viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung xảy ra khi tế bào tử cung bị các loại nấm men, virus, kí sinh trùng tấn công và gây nhiễm trùng, hiện tượng viêm loét . ví như không chữa trị sớm và nhằm mục đích là bệnh kéo dài có lẽ sẽ gây vô sinh hiếm muộn , sẩy thai hoặc sinh non. nữ giới đã từng sinh con chiếm tỷ lệ mắc bệnh hơn 90% so với những trường hợp khác.
Gây vô sinh hiếm muộn -vô sinh hiếm muộn
khi cổ tử cung bị viêm, dịch tiết ra có dạng nhầy, dĩ nhiên mủ gây bất lợi cho tinh trùng đi qua cổ tử cung, cản trở thụ thai dẫn vào việc khó chịu thụ tinh và làm cho người phái yếu khó khăn mang thai hoặc vô sinh hiếm muộn .

-Nguy cơ dẫn vào ung thư
Theo các thầy thuốc , chị em nữ giới mắc viêm tử cung có nguy cơ mắc phải ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần so với bệnh nhân không mắc bệnh.
Ảnh hưởng tới đời sống tình dục
khi viêm cổ tử cung tiến triển ở thời kỳ nặng, người chị em phụ nữ sẽ cảm thấy đau rát, khó khăn khi giao hợp , dẫn vào tâm lý tránh né và ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng đời sống tình dục, có thể gây sứt mẻ hạnh phúc.


Bài liên quan : phòng khám khám phụ khoa ở đâu hiệu quả
Tăng khả năng mắc những quá trình trình viêm nhiễm khác
ví như viêm cổ tử cung không được chữa sớm sẽ dẫn tới những hậu quả nguy hiểm hoặc viêm ngược dòng có thể gây tắc vòi trứng…
biến chứng cho chị em phụ nữ mang thai
Viêm cổ tử cung mãn tính làm thay đổi về kết cấu, giảm tính đàn hồi của cổ tử cung làm cho công đoạn thai kỳ không được thuận lợi và là một trong các nguyên nhân gây sảy thai, sinh non.
đến ngay thức thì bác sỹ giả dụ bạn có những tín hiệu :

- Dịch tiết âm đạo nhiều có màu xám hoặc vàng như mủ đương nhiên mùi hôi .
- Âm đạo ra máu thất thường dù không phải trong chu kỳ kinh hoặc sau lúc giao cấu .
- Đau buốt khi đi tiểu hay lúc làm tình .
- Ngứa âm đạo, đau vùng bụng dưới, đau vùng chậu cũng không nên xem thường.

Viêm cổ tử cung là bệnh tình phụ khoa đáng lo lắng cho chị em phụ nữ . để có thể bảo vệ sức khoẻ của mình, những phái đẹp nên khám phụ khoa định kỳ 3 tháng/lần hoặc lúc nhận thấy mình có những triệu chứng lạ như trên hãy vào lập tức bác sỹ chuyên khoa để có thể được điều trị kịp thời.
Vì vậy, khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh kể trên, hãy đến ngay các Phòng khám đa khoa chuyên nghiệp nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị.
Previous
Next Post »