Một vài trạng thái cánh mày râu mắc dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng nam giới ở độ tuổi trưởng thành tuy nhiên bao quy đầu vẫn trùm kín phần đầu cậu bé và không để lộ phần quy đầu ra ngoài. Dài bao quy đầu là nguyên nhân gây ra những bất tiện đối với nam giới trong cuộc sống và sinh hoạt, ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật, gây ra một số bệnh. Vậy dài bao quy đầu có mang triệu chứng gì và cách nhận biết như thế nào để nam giới có thể ngăn ngừa căn bệnh này?

Những biểu hiện thường gặp của dài bao quy đầu ở nam giới:

- Triệu chứng đầu tiên dễ nhận thấy đó là bao quy đầu không trượt xuống được khi cương cứng mà phải dùng tay tác động.

- Dài bao quy đầu khiến cho chất bài tiết, nước tiểu không thoát ra ngoài được và hình thành các cặn sinh dục, chất bẩn làm cho vi khuẩn ở phần bao quy đầu phát triển. Trường hợp để lâu ngày sẽ dẫn cho tình trạng viêm bao quy đầu.

- Bao quy đầu dài vẫn có thể tuột xuống tuy nhiên rất khó khăn và có cảm giác thắt vào đầu vùng kín gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.


Ảnh minh họa: Dài bao quy đầu nên được phát hiện và chữa trị kịp thời


Một số cách giúp nam giới có thể nhận biết tình trạng dài bao quy đầu

Theo các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Âu Á, dài bao quy đầu có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như: viêm bao quy đầu, ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật, gây khó khăn lúc quan hệ tình dục, ung thư cậu bé hay thậm chí là vô sinh. Do đó, khi phát hiện với triệu chứng của bệnh dài bao quy đầu, nên cho gặp các bác sĩ để được tư vấn và có phương pháp chữa trị tốt nhất:

ZnRjVye.jpg

- Khi vùng kín không cương cứng, bao quy đầu ôm lấy phần quy đầu của dương vật, và phần quy đầu không thể lộ ra ngay cả khi cậu nhỏ cương cứng, hoặc chỉ có thể lộ được một phần.

- Bao quy đầu trùm lên toàn bộ phần quy đầu.

- Xuất hiện các trường hợp như tiểu dắt, tiểu không hết, nước tiểu đọng lại nhiều ở vùng bao quy đầu

- Bao quy đầu dài nhưng miệng quy đầu nhỏ nên lộn lên lộn xuống rất khó khăn.

Lời khuyên dành với nam giới:

q3r4DdC.jpg

Nếu bạn có với câu hỏi liên quan tới bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp mang chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu cho khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, mang bệnh nhân đăng ký trước qua mạng lúc với phòng khám sẽ không buộc phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi với đường dây nóng: 083.8686.555 (miễn phí)  hoặc để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc.

Nguồn : http://roiloanxuattinhsom.com/suc-khoe/dia-diem-nao-cat-bao-quy-dau-uy-tin-nhat.html

 
Previous
Next Post »