Cắt kéo dài cậu nhỏ có ĐAU KHÔNG ?

Kéo dài cậu bé là biện pháp giúp người đàn ông tự tin khi giao cấu tại dương vật là 1 phần ko thể tách rời trên thân thể cánh mày râu đồng thời nó giúp con trai có thể duy trì nòi giống hay cân bằng dân số.

 

Phần vô cùng lớn nam giới thường và lo lắng khi cậu bé có kích thước nhỏ cần cảm thấy k tư tin giao hợp chăn gối. Vậy đâu là căn nguyên gây ra việc cậu bé nam có kích thước ngắn và nhỏ và những cách khiến tăng kích thước cậu bé để dương vật thêm phần kiêu hãnh hơn.

 

duyên cớ làm cho cậu bé ngắn nhỏ:

 

- bởi người mẹ dùng thuốc không đúng khi mang thai.

- tại Gen di truyền.

- Bao quy đầu quá dài.

- bởi thận yếu.

- vì teo tinh hoàn gây.

 

Theo lý thuyết thì kéo dài cậu bé có kích thước nhỏ ko đạt độ dài 10 cm khi cương cứng hoặc ngắn hơn 3cm trong tình trạng bình thường. những tỉ lệ sở hữu dương vật k đạt chuẩn như vậy thường có tâm lý lo âu, áp lực. Chính tâm lý đó làm nam e dè với khả năng ân ái của người dùng và giết chết mê say chăn gối. Dưới đây là 1 số liệu pháp giúp tăng kích thướccậu bé để bạn trở thành đàn ông tuyệt vời trong mắt bạn đời:

 

cậu bé phái mạnh

 

k bắt buộc mặc quần chíp quá chật: tại sẽ làm những mạch máu trong dương vật k thể lưu thông hoặc làm cho dương vật ngắn lại.

 

- làm sạch cậu nhỏ: Nghe có vẻ vô lý nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có khả năng giúp kéo dài dương vật trông lớn hẳn lên. Điều này cũng giống như bạn cắt tóc vậy. Khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn giả dụ cắt tóc liên tục.

 

- Tập luyện thể dục thể thao: Tập luyện thể thao là bí quyết tăng kích thước dương vật lâu dài, việc đòi hỏi sự kiên trì, tuy nhiên k chỉ mang lại hiệu quả mà còn giúp dương vật có một một s.khỏe, khỏe mạnh hơn khi lâm trận.

 

- những bài tập Kegels: không cần tất cả các bài tập kéo dài dương vật đều dựa trên việc liên quan trực tiếp vào cậu nhỏ 1 kỹ thuật đều đặn. Mục đích của phương pháp này là tăng thêm sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn hoặc hậu môn). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên tình trạng khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần hay tăng thời kỳ mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt hiệu quả như ước muốn.

 

cậu bé phái mạnh

 

- Tắm nước ấm trước khi quan hệ: biện pháp rất nhanh nhất để dương vật có kích cỡ lỡn hơn là tắm nước ấm trước khi giao hợp phòng the. Nước nóng sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong cậu bé. hay "cậu nhỏ" khi mới tắm xong cũng đơn giản cương cứng hơn hoặc khỏe hơn.

 

- nên ăn nhiều loại thực phẩm chứa khá nhiều protein: Có khả năng gia tăng sức lực cho toàn bộ những mô trên tất cả thân thể quý ông. chính vì thế, kéo dài cậu nhỏ và tăng sự cương cứng cũng dài lâu hơn. những thức ăn chứa khá nhiều protein như: thịt nạc, gia cầm, sữa. con trai phải phải mệt mỏi những đồ uống chứa cồn hoặc caffeine như bia, rượu, cà phê những chất này có khả năng khiến thuyên giảm huyết áp, dương vật mắc tổn thương vì những chất này sẽ khiến máu k được lưu thông đến các mạch máu nhỏ trong cậu nhỏ.

 

- Bài tập làm cho tăng chu vi: sử dụng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc dương vật , giữ chặt có mức đọ để đảm bảo "cậu nhỏ" ở tình trạng bán cương dương hay máu được giữ bên trong. Giữ tay với sức lực vừa nên, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài của cậu bé, để đẩy máu tới toàn bộ khoang bên trong dương vật.

 

- Bài tập làm cho tăng chiều dài: Giữ chặt vừa nên hay cậu bé về phía trước. cần dừng lại khi "cậu nhỏ" đạt dừng nhất định để giảm thiểu làm "cậu nhỏ" bị đau khi kéo. Giữ cậu nhỏ ở tình trạng dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

Nếu bạn muốn kéo dài dương vật để tăng khả năng thỏa mãn trong quan hệ hãy liên hệ các đa khoa sài gòn để được tư vấn miễn phí.
Đừng lo lắm về các chi phí kéo dài dương vật , tại đây bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và tiết kiệm tài chính rất nhiều.

 

Previous
Next Post »