Cắt bao quy đầu ở cánh mày râu có biến chứng gì không?


Bao quy đầu là cấu trúc lớp da bọc bên ngoài cơ quan sinh dục của nam giới. Đây là nếp gấp da ở trên phần cuối của dương vật. Trên thực tế, dài hẹp bao quy đầu là một bệnh khá phổ biến ở nam giới không chỉ những người trong độ tuối sinh sản mà các trẻ em nam hoặc các bé sơ sinh cũng có khả năng bị mắc những bệnh liên quan đến bao quy đầu. Hiện nay, phẫu thuật cắt bao quy đầu vẫn đang là một biện pháp hiệu quả nhất để điều trị hẹp, dài bao quy đầu với nhiều ưu điểm như: an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích từ việc phẫu thuật cắt bao quy đầu

rLIgYc2.jpg

Đa số các bạn nam biết rằng bao quy đầu có chức năng sinh dục và chức năng bảo vệ cơ quan sinh dục của nam giới nên nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngại và lo lắng việc cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì cho cơ quan sinh dục cũng như cơ thể của nam giới không? Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm việc phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn mà nó còn những lại tới bạn rất cao lợi ích, cụ thể như sau:

Các bài viết liên quan:
Tiểu phẫu phẫu thuật cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?
Khi nào nên phẫu thuật cắt bao quy đầu


Giúp bạn vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng và sạch sẽ hơn

Đối với mang người bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ làm cho tới việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên khó khăn hơn, lâu ngày chất bẩn sẽ tích tụ lại tại bao quy đầu gây viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ gây bệnh. Sau khi tiểu phẩu cắt bao quy đầu, việc vệ sinh của nam giới tại cơ quan sinh dục sẽ trở nên dễ dàng và vệ sinh sạch sẽ hơn.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Ngăn ngừa viêm nhiễm

Khi bạn bị dài, hẹp bao quy đầu thường dẫn đến trường hợp đi tiểu khó, chất thải sẽ đọng lại ở phần quy đầu, tích tụ các " bựa trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da ở quy đầu. Đây chính là điều kiện thuận lợi đến vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Trường hợp không được điều trị kịp thời sẽ gây ra tình trạng viêm đường niệu đạo, ảnh hưởng đến thận, chính vì thế khi bạn bị những bệnh liên quan đến bao quy đầu nên tới các cơ sở y tế để tiến hành tiểu phẫu tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Ngăn ngừa và chữa bệnh hẹp bao quy đầu

Khi phẫu thuật trị hẹp bao quy đầu sẽ làm cho đến các lớp da phần đâu dương vật tụt xuống như bình thường để lộ phần quy đầu ở dương vật giúp cho bạn vệ sinh phần quy đầu và cậu nhỏ được dễ dàng hơn.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật

h1JTeD6.jpg

Hẹp bao quy đầu chính là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dương vật. Trường hợp không được trị bệnh kịp thời có thể gây ra với tình trạng nghiêm trọng như viêm đường niệu đạo, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét, đặc biệt là có thể gây nên ung thư cậu bé nên nếu bạn tiểu phẩu cắt bao quy đầu sẽ giảm được nguy cơ ung thư ở dương vật.

Giảm tỷ lệ nhiễm trùng nước tiểu

Nước tiểu thường chứa mang chất bẩn, ứ đọng gây ngứa ngáy, nếu người nào bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ gặp khó khăn trong việc giữ vệ sinh nếu bạn không phẫu thuật cắt bao quy đầu thì bạn sẽ có nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu từ 10-20 lần so mang với người bình thường, thậm chí nó còn kiến tới bạn bị mắc những bệnh nghiêm trọng khác như viêm bao quy đầu, ung thư cậu bé dẫn với vô sinh.

Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchison đến thấy, việc phẫu thuật cắt bao quy đầu trước lúc bạn quan hệ tình dục lần đầu tiên có thể giúp bạn giảm 15 % nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

Giảm tỷ lệ lây truyền các bệnh qua đường tình dục đến nữ giới

Khi bạn bị mang bệnh liên quan cho bao quy đầu không chỉ gây phiền toái với bạn mà nó còn ảnh hưởng tới bạn đời của bạn nữa vì các chất bẩn tích tụ dưới da quy đầu lúc quan hệ tình dục có thể lây truyền tới nữ giới và các chất này còn là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Như vậy chúng ta có thể thấy được việc sẽ không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của nam giới mà trái lại nó còn với lại lợi ích rất lớn đến nam giới.

Nếu bạn còn có mang thắc mắc hãy cho với Phòng khám đa khoa Âu Á để được tư vấn.

Hiện nay nhiều cánh mày râu đang có dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới là dấu hiệu của các bệnh nguy hiểm trong nam khoa.

Nguồn  http://catbaoquydaubaonhieutien.com/suc-khoe/chinh-hinh-duong-vat-an-toan-tai-hcm.html 

Previous
Next Post »