Cắt bao da quy đầu để làm gì ở nam khoa

mình năm nay được 28 tuổi. tôi có nghe một số người nhắc về việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu. tôi thấy hơi ngạc nhiên về điều này. Trước nay tôi vẫn nghĩ bao quy đầu là do cấu tạo tự nhiên của cơ thể, chúng ta không buộc phải can thiệp dao kéo vào ấy. Vậy bác sĩ đến em hỏi là cắt bao quy đầu để khiến gì ạ? mình xin cảm ơn bác sĩ đa khoa âu á !

Bao quy đầu là do cấu tạo tự nhiên của cơ thể và chẳng hề ai cũng phải can thiệp ngoại khoa vào bộ phận này. mặt khác ở một số người, bao quy đầu lại bị các chứng bệnh như dài hoặc hoặc hẹp. Trong các Nếu này, nam giới cần buộc phải nhờ với thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 có mang nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, việc cắt bao quy đầu nhằm các mục đích sau đây:

1. Giúp việc vệ sinh cá nhân được dễ dàng hơn.

Phần quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thường làm nam giới gặp khó khăn trong việc tiểu tiện. lúc quý ông đi tiểu, rách bao quy đầu nước tiểu hay không thoát được hết ra bên ngoài mà thường bị rớt lại ở phía bên trong, gây ra cảm giác buồn tiểu liên tục cũng như phải đi tiểu nhiều. Việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới khắc phục được tình trạng này.

2. Giảm thiểu các viêm nhiễm ở bao quy đầu cũng như các bộ phận liên quan http://catbaoquydauodau.com tại đây.

lúc nước tiểu thường xuyên đọng lại ở phía bên trong, nó sẽ hình thành bựa sinh dục, là môi trường cho vi khuẩn sinh sống và phát triển. Trường hợp người bệnh hay không được vệ sinh hoặc không biết cách vệ sinh sạch sẽ thì rất dễ bị viêm nhiễm nam khoa. Viêm nhiễm khởi phát từ bao quy đầu, sau đấy Nếu không được điều trị kịp thời thì với thể lây lan lên niệu đạo, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt…

3. Giảm nguy cơ ung thư cậu nhỏ.

Người ta phát hiện ra trong bựa sinh dục của nam giới với chứa chất với thể gây ung thư. Trong lúc ấy, bao quy đầu dài và hẹp lại rất dễ làm hình thành bựa sinh dục. Các nghiên cứu cũng tới thấy, trong số với người bị ung thư cậu bé, đa phần là những nam giới bị hẹp bao quy đầu cũng như dài bao quy đầu. Vì vậy, theo các chuyên gia, việc phẫu thuật cắt bao quy đầu với thể góp phần làm giảm thiểu nguy cơ ung thư vùng kín ở nam giới.

4. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

mang nam giới bị dài bao quy đầu cũng như hẹp bao quy đầu thường gặp buộc phải hiện tượng xuất tinh sớm, bị suy giảm về hưng phấn tình dục. thực tế chứng minh trường hợp này được cải thiện đáng nói ở với người được cắt bao quy đầu.

Bạn Hòa thân mến! có lẽ bây giờ bạn đã hiểu cắt bao quy đầu để khiến gì. chẳng phải ai cũng bắt buộc phải khiến cho thủ thuật này nhưng với với người các chứng bệnh dài bao quy đầu hoặc hẹp thì ấy lại là điều nên thiết.

 

Previous
Next Post »