Dài bao quy đầu ở thiếu niên thật sự nguy hiểm

Dài bao quy đầu là trường hợp da quy đầu luôn trùm lấy quy đầu, bình thường buộc phải dùng tay lộn hoặc lúc cương lên quy đầu mới lộ ra ngoài được. Dài bao quy đầu là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu và các căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe của nam giới. Hiện tượng này thường có đặc điểm, lớp da bao quanh bao quy đầu quá dài nên khi vùng kín cương cứng, lớp da không thể tụt hết xuống dưới ảnh hưởng với đời sống tình dục của người bệnh. Đồng thời là nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới.

Những tác hại của dài bao quy đầu đối những sức khỏe nam giới

Theo các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Âu Á, dài bao quy đầu nếu không chữa bệnh có thể gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng liên quan với nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau. Bệnh có thể là nguy cơ làm các vi khuẩn theo đường tiểu tích tụ và gây ra các bựa sinh dục. Những tác nhân này là nguyên nhân chính làm cho nam giới bị viêm bao quy đầu, quan sát có thể nhận thấy xung quanh quy đầu có thể đỏ, sưng, xuất hiện dịch thiết hoặc chảy mủ dương vật.


papjAyV.jpg


Bên cạnh đó, bệnh còn là nguyên nhân gây ảnh hưởng cho phong độ và sức khỏe sinh sản của nam giới:

- Kìm hãm sự phát triển bình thường của dương vật

Bao quy đầu dài trùm kín quy đầu làm quy đầu không lộ ra ngoài, không thường xuyên được tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên quy đầu ngắn và nhỏ hơn so những bình thường. Những người mắc bệnh dài bao quy đầu thường ít nhận được khoái cảm hơn lúc quan hệ tình dục.

- Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo

 

Bao quy đầu dài khiến cho bản thân người bệnh khó khăn trong việc đi vệ sinh, vệ sinh không sạch. Đây sẽ là nơi tích tụ cặn bẩn, bựa sinh dục, tạo điều kiện với vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu. Tình trạng này nếu được kéo dài sẽ dẫn cho bệnh hẹp bao quy đầu thứ cấp và hẹp, tắc ống niệu đạo.

- Xuất tinh sớm

Bình thường, bao quy đầu thường trùm kín quy đầu, khi cương cứng thì quy đầu mới lộ ra ngoài. Niêm mạc quy đầu hàng ngày nằm ẩn dưới lớp da bao quy đầu nên ít chịu cách kích thích hay ma sát làm cho đến các dây thần kinh cảm giác ở quy đầu nhạy cảm hơn. Trong khi quan hệ, khi cậu bé cương cứng, phần quy đầu lộ ra ngoài, quy đầu và âm đạo có sự cọ xát, do các dây thần kinh ở quy đầu quá nhạy cảm n sẽ xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

- Ảnh hưởng với chức năng của thận, suy thận

Dài bao quy đầu dẫn với viêm nhiễm, lâu ngày làm hẹp và tác ống niệu đạo. Trường hợp tình trạng này tiếp tục kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng của thận và suy thận.

- Ung thư

Theo thống kê, có 85-90% người bị ung thư dương vật là do dài - hẹp bao quy đầu gây ra. Dài - hẹp bao quy đầu khiến bựa sinh dục tích tụ lại, bựa sinh dục được tích tụ lâu ngày dẫn đến ung thư.

Hiện nay nhiều cánh mày râu đang có dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu là dấu hiệu của các bệnh đáng sợ trong nam khoa.

- Ảnh hưởng với sức khỏe bạn đời

Jn7953F.jpg

Do quy đầu bị trùm kín, nên chất dịch bài tiết dưới da bao quy đầu không được thoát ra kịp thời. Bựa sinh dục tích tụ là nơi chứa vi khuẩn gây bệnh. Khi sinh hoạt tình dục, mang vi khuẩn này sẽ đi vào âm đạo, gây ảnh hưởng không tốt với sức khỏe của bạn đời.

Nếu bạn có với câu hỏi liên quan với bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp những chuyên gia. Ví như bạn có nhu cầu tới khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng lúc đến phòng khám sẽ không bắt buộc xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa âu á uy tín hcm để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Previous
Next Post »