Bao quy đầu phồng đỏ có khả năng là triệu chứng viêm tiết niệu ở đàn ông

   Chào các bác sỹ của phòng khám đa khoa Âu Á, vài hôm trước đây em có quan hệ tình dục những bạn gái, sau hôm đó 3 đến 4 ngày thì mình thấy bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ và ngứa mà tình trạng ngứa kéo dài với nay là đã được 5 hôm mà chưa khỏi. Bác sỹ tới em hỏi, hiện tượng sưng phồng bao quy đầu sau khi quan hệ là dấu hiệu của bệnh gì. Em xin cảm ơn bác sỹ. (Nguyễn Nam)

Trả lời:

  Chào bạn! xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi với thắc mắc của mình tới phòng khám chúng tôi, các bác sỹ chuyên khoa nam học thuộc phòng khám sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

  - Vấn đề vệ sinh: Bao quy đầu (phần da mỏng bao quanh đầu dương vật) là nơi tích lũy cặn bẩn, gây ra nhiều loại bênh nguy hiểm tới cậu nhỏ nếu không được vệ sinh sạch sẽ hoặc bị dài hay hẹp mà chưa được giải phẫu.

  - Viêm nhiễm:  có thể bạn đang gặp tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu dẫn với việc tích tụ bựa sinh dục gây ra viêm nhiễm, ngoài ra có thể do bạn và bạn gái chưa vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, bạn gái của bạn đang mắc bệnh viêm nhễm phụ khoa lây nhiễm sang tới bạn khi quan hệ tình dục...

gp0dV0d.jpg

  - Do quan hệ thô bạo: Trong một số hiện tượng bao quy đầu của bạn có thể bị sưng phồng khi bạn đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục quá thô bạo, hoặc sex theo 1 tư thế dị biệt mà không buộc phải tình trạng bênh lý. Ví như bị sưng tấy bao quy đầu quá lâu, bạn nên đi khám ngay lập tức.

Bạn nên đến bệnh viện đa khoa sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

   Do chưa thăm khám tới bạn và như với thông tin bạn đưa ra quá ít nên đây chỉ là phỏng đoán ban đầu dựa trên những triệu chứng. Bạn nên tới các cớ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, khi có kết quả chính xác bạn mắc bệnh gì thì nên tiến hành chữa trị nhanh chóng nhằm bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn sau này. 

amo4NBJ.jpg

  Hiện nay những đội ngũ y bác sĩ giỏi đã từng có thâm niên công tác tại bệnh viện lớn Phòng khám đa khoa Âu Á đang trở thành điểm tới đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý bao quy đầu. Khi bạn tới với trung tâm chúng tôi bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung, đảm bảo chữa trị các bệnh bao quy đầu,các bệnh nam khoa an toàn,hiệu quả,hiệu quả...đặc biệt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới sau này.

Hiện nay nhiều cánh mày râu đang có triệu chứng nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới là biến chứng của nhiều bệnh nguy hiểm trong nam khoa.

Nguồn : http://baoquydauhep.com/bao-quy-dau/gia-cat-bao-quy-dau-2017-tai-hcm-la-bao-nhieu-.html

 

Previous
Next Post »