Sau cắt bao quy đầu lớp da ở dưới đầu cậu bé lại phồng lên

Gửi các chuyên gia phòng khám đa khoa Âu Á:  Em năm nay được 25 tuổi rùi. Em đã cắt bao quy đầu cách đây 2 tháng và vết thương cũng đã lành hẳn. Chỉ có điều lớp da ở dưới đầu cậu nhỏ lại phồng lên mặt khác không mới bị đau gì hết ạ. Em để ý thấy, lớp da ở này có lép xuống chút xíu mặt khác rùi có lúc nó phồng lên lại. Em có mới bị gì không? Và có bắt buộc ai cắt bao quy đầu rồi thì không thể kéo lớp da ở thông qua khỏi “đầu cậu nhỏ” như lúc chưa cắt không? Vì tôi tự kéo hoài mà không được. Em đang cực kỳ lo lắng. Mong bác sỹ tư vấn giúp em!

Tìm hiểu về tiểu phẩu cắt bao quy đầu, click vào đường link sau để tham khảo về việc cắt bao quy đầu: http://baoquydau.edu.vn/

Trả Lời:
Sau cắt bao quy đầu lớp da dưới đầu dưới đầu cậu bé phồng lên là do thời kì và cơ địa mỗi người
Cắt bao quy đầu là thủ thuật làm chiếc kết thúc lớp da thừa ở ngoài dương vật và nói cách khác là cắt bao quy đầu là làm ngắn lớp áo khoác trên da trùm lên đầu cậu nhỏ. Điều này sẽ giúp đàn ông có thể đảm bảo công tác vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ. Vì thế sau lúc thực hiện cắt bao quy đầu thì nam giới không thể kéo lớp áo khoác này trùm thông qua đầu cậu bé như trước kia nữa.


Còn vấn đề sau cắt bao quy đầu và http://khamhaumon.com/suc-khoe/mot-so-cach-cat-bao-quy-dau-khong-de-lai-seo.html lớp da dưới đầu dưới đầu cậu nhỏ phồng lên là do thời gian và cơ địa mỗi người. Nếu nam giới có cơ địa sẹo lồi thì nó cũng không ghé được. Việc lớp da này phồng lên hoặc ghé xuống cũng không thúc đẩy gì đến sức khỏe sinh sản của mình sau này đâu. Vì vậy mình yên tâm.

Các chuyên gia khuyến cáo tôi rằng tạm thời thời trong thời gian này tôi đừng để ý và đụng chạm đến lớp áo khoác này của “cậu bé” nhé. Bởi vì sự đụng chạm rộng rãi đến vùng da này có thể làm nó phồng lên hay rất dễ mới bị nhiễm trùng đấy.

Nhắc nhở bạn đọc

http://goo.gl/3XxZus là shop tin cậy chuyên về các căn bệnh phụ khoa, nam khoa,bệnh xã hội trực tràng hậu môn. Nhằm cung ứng cho bạn đọc phổ biến thông tin bổ ích về các căn bệnh nguy hiểm, phòng khám có mở đường dây tư vấn miễn phí sở hữu các chuyên gia bác sỹ dày dặn kinh nghiệm. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì về bệnh lý hãy liên hệ ngay theo cách sau:

Previous
Next Post »