Mẹo thông cống nghẹt với dấm và soda.

Mẹo thông cống nghẹt với dấm.

Một hệ thống cống thoát nước bồn rữa chén , bồn tiểu , bồn rửa mặt , bồn vệ sinh khi bị tắc cống bị tắc có thể bực bội và khó chịu cho nhiều quý khách hàng , thậm chí nếu đó là một tắc nghẽn một phần trong đó nước này đi xuống cống chậm do bị tắc nghẽn bởi Tóc, thực phẩm hoặc chất bẩn có thể rơi vào cống vô tình, theo thời gian đọng lại gây nghẹt cầu tắc cống và gây ra hiện tượng nước thải tràn đầy gây nghẹt cầu.


Thông cống nghẹt với dấm.


Với những trường hợp tắc nghẽn này bạn cũng có thể tự thong cau cong nghẹt với mẹo thong cong nghet voi dam đơn giản với vài bước cơ bản bạn cũng có thể tự thong cong nghet và thong cau nghet tại nhà được.

Ngoài dấm ra thì vẫn còn các cách thong cong nghet , thong cau nghet đơn giản mà hiệu quả rất cao như với.

Thông cống nghẹt với baking Soda xả sạch.

Nếu nước chưa sao lưu trong cống của bạn, đổ 1 chén baking soda sau 3 chén nước sôi. Sôi nước sẽ thay đổi thành phần hóa học của baking soda, làm cho nó có tính kiềm hơn. Lặp lại một vài lần cho đến khi ráo nước là rõ ràng.


Thông cống nghẹt với baking soda.

Rửa Soda xả sạch thong cong nghet .

Nếu nước không phải là đi xuống cống, đổ một tách rửa nước ngọt trên diện tích thoát nước và để cho nó thiết lập một thời gian để làm việc theo cách của mình xuống làm tắc nghẽn. Sau khi làm tắc nghẽn được nới lỏng, sử dụng phương pháp baking soda, ở trên. Nước ngọt rửa có tính kiềm hơn baking soda, với độ pH của 11 Bạn không bao giờ muốn sử dụng rửa nước ngọt nếu một axit cống sạch thương mại gần đây đã được sử dụng trong các cống, vì chúng sẽ phản ứng mạnh mẽ với nhau. Bạn cũng không nên lạm dụng nước ngọt rửa nếu hệ thống thong cong nghet , thong cau nghet , thong cau cong nghet rut ham cau của bạn được làm bằng ống nhựa PVC, như bản chất ăn da rửa nước ngọt có thể dần dần làm hỏng nhựa.

Phương pháp Sử dụng và Baking Soda và dấm để thong cau nghet.

Baking soda và dấm phản ứng với nhau để gây ra bong bóng và fizzing. Đôi khi có thể fizzing unlodge guốc. Thực hiện theo các công thức baking soda và nước sôi, trên, với 1 chén dấm.

Xả enzyme và bảo trì sử rác.

Tất cả chất tẩy rửa cống văn hóa enzyme sống tự nhiên sẽ thực sự ăn và phá vỡ bất kỳ chất hữu cơ. Sử dụng các chất tẩy rửa cống enzyme mỗi tháng một lần, như Bi-O-Kleen của Bacout, sẽ giúp không chỉ cống của bạn, nhưng hệ thống tự hoại của bạn. Họ cũng sẽ làm giảm đáng kể mùi hôi từ thanh lý rác thải. Thuộc địa của các enzym thực sự sẽ tiếp tục tăng và phá vỡ chất hữu cơ trong hệ thống thoát nước của bạn.

Rửa bảo trì Soda 

Các enzyme không hoạt động tốt trên những đôi guốc tóc, do đó, để giữ hệ thống thong cong nghet , thong cau nghet thoát nước có xu hướng rõ ràng để thu thập tóc, chẳng hạn như trong các vòi sen và bồn tắm. Một vài lần một tháng đổ 1 chén rửa nước ngọt theo sau là một xả thấu đáo về nước.

Mọi sự cố xảy ra vui lòng liên hệ : 
CÔNG TY MINH ĐỨC 
Địa chỉ : 479 Cộng Hòa, phường 13, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam 
Điện thoại : 0933 450 825 & 090 888 7541.
Di động : 0933 450 825 & 090 888 7541.
Email: thongcongnghethcm.net@gmail.com 
Website :thongcongnghethcm.net/
Previous
Next Post »