Thông cống nghẹt hiệu quả.



Thông cống nghẹt hiệu quả.


Có một số việc sửa chữa hệ thống cống nghẹt nước đòi hỏi sự chú ý ngay lập tức. Đứng đầu trong số này là một cống bị nghẹt cầu tắc cống . Mọi người đều biết sự bất tiện và khó chịu với một cống thong cong nghet bị tắc nước rút chậm .

Mặc dù vậy, nhiều người chờ đợi cho đến khi dừng lại hoàn toàn ráo nước trước khi họ có hành động khắc phục hệ thống thông cống nghẹt hiệu quả làm thong cau cong nghet với các bước đơn giản và hiệu quả cao tốn ít chi phí có thể tự làm tại nhà được.



Thong cong nghet hieu qua.


Hướng dẫn thông cống nghẹt hiệu quả.


Nếu bạn gặp trường hợp hệ thống cầu và cống bị tắc vừa phải, hãy thử tự làm sạch cống này:

Đổ 1/2 chén baking soda xuống cống sau 1/2 chén dấm.

Hãy cẩn thận khi trộn và đổ dung dịch này vào hệ thống thong cong nghet , thong cau nghet , thong cau cong nghet , rut ham cau thì hai thành phần tương tác với các chất tạo bọt và khói, vì vậy thay thế các nắp cống lỏng lẻo.

Hãy để bịa đặt thiết lập trong khoảng ba tiếng đồng hồ trước khi chạy nước.

Nếu bạn biết hệ thống cống chậm là từ mỡ, hãy thử điều trị này: Đổ 1/2 chén muối và 1/2 chén baking soda theo sau là một teakettle nước sôi. Cho phép ngồi qua đêm.

Bạn có thể giữ hệ thống cống thoát nước làm tắc nghẽn của bạn miễn phí và không mùi bằng cách sử dụng các cống tự chế không ăn mòn sạch hàng tuần sau.

Kết hợp 1 chén baking soda, 1 chén muối, 1/4 tách và cream of tartar. Khuấy động thành phần với nhau hoàn toàn và đổ vào một sạch, phủ jar.

Đổ 1/4 chén hỗn hợp vào cống, và ngay lập tức thêm nước sôi 1 cốc. Chờ 10 giây, sau đó rửa bằng nước lạnh. Flushing hàng tuần với một lượng nước sôi cũng hoạt động tốt.

Với những chia sẽ và hướng dẫn kinh nghiệm thông cống nghẹt hiệu quả như trên quý khách cũng có thể tự thông cống nghẹt bằng những dụng cụ có sẵn ở nhà một cách đơn giản nhất.

Mọi sự cố xảy ra vui lòng liên hệ : 
CÔNG TY MINH ĐỨC 
Địa chỉ : 479 Cộng Hòa, phường 13, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam 
Điện thoại : 0933 450 825 & 090 888 7541.
Di động : 0933 450 825 & 090 888 7541.
Email: thongcongnghethcm.net@gmail.com 
Website :thongcongnghethcm.net/
Previous
Next Post »