Thông cầu cống nghẹt quận 9.

Thông cầu cống nghẹt quận 9.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc, qúy khách hàng hoàn toán có thể yên tâm vì đã lựa chọn dịch vụ THÔNG CỐNG NGHẸT chất lượng hàng đầu của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên thi công bằng các loại máy móc, thiết bị đời mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh
Thông cầu cống nghẹt quận 9.
Quý khách hàng thấy đường cống hay, bồn cầu, hố ga, sàn nước, toilet, la bô, chậu rửa, có hiện tượng nước thoát chậm, lâu rút có mùi hôi khó chịu đó là hiện tượng hệ thống thoát nước thải nhà bị kẹt , quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi thông cầu cống nghẹt quận 9 , chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực thông cầu cống nghẹt , rút hầm cầu , nạo vét hố ga , với trang thiết bị kỹ thuật cao mà không cần phải đục nền khi thi công .

Công ty thông cầu cống nghẹt quận 9 ,sẽ thông cống rút nước bằng những dụng cụ chuyên biệt để thông tắc từ đường ống nước cho tới cống rãnh, chúng tôi có thể lấy đi những thức ăn, tóc, đầu lọc thuốc lá trong đường ống nhà quý khách . Hãy để chúng tôi mang đi những chất thải, chất bẩn khó chịu này giúp  quý khách hàng.

Sử dụng dịch vụ thông cầu cống nghẹt của công ty chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Tiết kiệm thời gian tối đa cho quý khách hàng và thời gian bảo hành lâu nhất.

Các dịch vụ cũa công ty thông cầu cống nghẹt quận 9.

Thông cầu cống nghẹt , rút hầm cầu , nạo vét hố ga quận 7.

Thông cầu cống nghẹt toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.

Thông cầu cống nghẹt  cống rãnh, thông cống nghẹt hầm cầu.

Thông cống nghẹt xí nghiệp, bệnh viện, chung cư, công ty.

Xử lý vệ sinh triệt để đối với tất cả những mùi hôi, khó chịu.

Hút bể phốt, hút hố ga, nạo vét hố ga , hút cống rãnh, làm sạch mọi chất bẩn.

Sửa chữa và lắp đặt ống cống, đường ống nước, hệ thống cấp thoát nước.

Mọi sự cố xảy ra vui lòng liên hệ :

Hotline : (08) 66766222 - 0902344991 - 0962366455.

Địa chỉ : Số 592/5 đường Nguyễn Văn Quá , Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. HCM.

Email : ruthamcautphcm.info@gmail.com.

Website : http://ruthamcautphcm.info
Previous
Next Post »