Công ty rút hầm cầu quận 4

Rút hầm cầu giá rẻ.

Công ty rút hầm cầu quận 4 được thành lập từ năm 2000 với hơn 10 năm trong lĩnh vực rút hầm cầu ,thông cầu cống nghẹt , với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao có kinh nghiệm trong nghề rút hầm cầu , với các loại xe rút hiện đại đặc biệt công ty chúng tôi có loại xe rút hầm cầu cở nhỏ nên đi sâu vào trong hẻm để rút , ngoài ra công ty còn có máy dò tìm hầm tiên tiến nhất mà không cần đục nền , tiết kiệm chi phí mà chất lượng bảo đảm tốt .

rut-ham-cau
Rút hầm cầu giá rẻ


Hãy liên hệ với công ty chúng tôi rút hầm cầu quận 4 , và hãy để công ty chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất , quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian , chi phí và không gây ảnh hưởng môi trường xung quanh , mọi công trình do chúng tôi thi công điều được bảo hành , giá cả cạnh tranh nhất .Khi thi công chúng tôi bảo đảm sạch sẽ , không gây mùi hôi.

Công ty chúng tôi hoạt động với phương châm.

CHUYÊN NGHIỆP - LÀM VIỆC NHIỆT TÌNH ĐÚNG TIẾN ĐỘ - HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT.

Sau đây là các dịch vụ của công ty rút hầm cầu quận 4.

Rút hầm cầu, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp

Thông nghẹt đường ống nước,sàn rửa chén, labô, bồn cầu…

Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước.

 Rút hầm cầu có trám thẩm mỹ

Có bán thuốc hủy mở.


Xây sửa hố ga, hầm cầu. Đặt đường ống thoát nước
    
Công ty hút hầm cầu với giá cả hợp lý và chất lượng phục vụ tốt , uy tín nhanh chóng .

Hút hầm cầu, rút bồn cầu

Thông cống nghẹt  bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng.

Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thoát nước thải.

Mọi sự cố xảy ra vui lòng liên hệ :

Hotline : (08) 66766222 - 0902344991 - 0962366455.9

Địa chỉ : Số 592/5 đường Nguyễn Văn Quá , Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. HCM.

Email : ruthamcautphcm.info@gmail.com.



Previous
Next Post »